วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

โปรแกรมกู้ไฟล์ที่ลบไปจาก flash drive

เมื่อไม่นานมานี้หลังจากไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนกลับมา ด้วยผมไม่เป็นระเบียบของผม
ผมก็เผลอไปลบรูปที่เก็บไว้ในกล้องทิ้ง เพราะเข้าใจว่าได้ย้ายลงเครื่องฯ แล้ว แต่พอภรรยาสุดสวยจะดูรูปเท่านั่น ระเบิดก็ลงเพราะหารูปในกล้องไม่เจอ เอาละซิ เหงื่อแตกละซิ
นึกได้ว่ามีโปรแกรมที่ใช้กู้ไฟล์ที่ลบไปกลับมาได้นี่นา ก็ควานหาอยู่พรรคใหญ่ ก็เจอครับ เป็นโปรแกรมผีนะครับ ทั้งที่รู้ว่าไม่ดี แต่มันก็ช่วยชีวิตผม รอดตายมาหวุดหวิด เผื่อใครอยู่ในสถานการณ์ทำนองนี้จะได้ช่วยเหลือได้บ้างครับ
โปรแกรม Flash Memory Toolkit
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhD5VgDH2mI6QE6_gf57ZCgT6p6GcC7CVclkneXgjiDH9ipE9iwfHhWLKT9Ba7Nmfi4WkdgXBJ06ny2Z0Q-uK7Jc4p5hEFXq7xZITNtSSERVRi3SRKXeveVJuEMeoYnSTHdwjGg-DgK9nM/

4 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณที่แนะนำโปรแกรมดี ๆ ให้นะคะ

ยุทธนา กล่าวว่า...

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่ได้ใช้นะ 5555

toyteeweed กล่าวว่า...

แหะ แหะ ขอบคุณค่าาาา ต้อยก็หวังว่าจะไม่ได้ใช้เหมือนกัน...

Fuang กล่าวว่า...

หนูเฟื่องว่าหนูเฟื่องมีแววว่าจะได้ใช้โปรแกรมนี้นะคะ เพราะว่าแฟนชอบแอบลบรูปออกจากกล้องถ่ายรูปเพราะเค้าคิดว่าไม่ดี แต่เราอยากให้เก็บไว้ก่อนแล้วค่อยมาเลือกในคอมฯ เอา เพราะบางทีเรามองในกล้องมันดูไม่ดี แต่พอเห็นรูปใหญ่ ๆ ก็okอยู่ แต่ดันไปลบแล้วล่ะซิ อย่างงี้ อยากลบก็ลบไปเลย เรามีตัวช่วยแล้ว

แสดงความคิดเห็น